วันพฤหัสบดีที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2554

วิธียืนยันบัตรเครดิตกับ Paypal

                เมื่อคุณผ่านขั้นตอน วิธีสมัคร Paypal มาแล้วคราวนี้สิ่งที่คุณต้องทำต่อก็คือการยืนยันบัตรเครดิตของคุณกับ Paypal นั่นเองครับ เพื่อที่ทาง Paypal จะได้ส่งเงินมาให้คุณได้ครับ เรามาเริ่มกันเลยดีกว่าครับ

1.เริ่มการยืนยัน
ดูตรงสถานะด้านบนจะมีเขียนว่า ยังไม่ได้ยืนยันตัวตน และให้เราคลิกที่ ขอรับการยืนยันตัวตน ครับ

2.คลิก เชื่อมโยงบัตรของฉัน

3.กรอกรายละเอียดต่างๆ
ชื่อ : ใส่ชื่อที่ตรงกับบัญชีธนาคารของคุณ ย้ำ!!ว่าต้องตรงกับในบัญชีธนาคารเท่านั้นนะครับ
ประเภทบัตร : เลือก VISA ครับ(สำหรับบัตรที่ผมใช้เป็นบัตร Be1st นะครับ)
*ขณะนี้ที่ผมรู้บัตรเครดิตที่สามารถผูกกับ Paypal ได้มีบัตรของธนาคารกรุงเทพฯ และธนาคารกสิกรไทยนะครับ ส่วนธนาคารอื่นๆผมไม่รู้ครับ
หมายเลขบัตร : กรอกหมายเลขบัตรเครดิต 16 หลักที่หน้าบัตรครับ
วันหมดอายุ : เลือกวันหมดอายุของบัตรครับ
หมายเลขตรวจสอบยืนยันบัตร(CVV) : เลข 3 หลักที่อยู่หลังบัตร นำเม้าส์ไปชี้ นี่คืออะไร แล้วมันจะบอกตำแหน่งเลขให้ครับ

             เมื่อกรอกรายละเอียดต่างๆเสร็จเรียบร้อยให้กด ดำเนินการต่อ จากนั้น Paypal จะหักเงินในบัญชีของคุณไป 70 บาท1ครั้ง และ 1 บาทอีกหนี่งครัั้ง จากนั้นคุณก็ต้องรออีกประมาณ 3-4 วัน Paypal จะส่งรหัส 4 ตัวมาให้ซึ่งผมจะกล่าวโดยละเอียดในบทความถัดไปครับ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น