วันจันทร์ที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2554

วิธีเช่า Referrals

              Referrals ก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญในการทำเว็บคลิก เพราะถ้าไม่มี Referrals การทำเงินจะเกิดขึ้นได้ช้ามากๆ หรือประมาณเดือนละ 30 กว่าบาทเท่านั้นเองครับ

Referrals แบ่งออกเป็น 2 ประเภทก็คือ
1.Direct Referrals คือ referrals ที่เราไปชวนคนอื่นมาสมัครต่อโดยตรง นั่นคือสมัครผ่านลิ้งค์ของเรา ซึ่งจะไมมีวันหมดอายุจนกว่าเราจะลบออกเองครับ
2.Rent Referrals คือ referrals ที่เราเช่าจากในเว็บคลิกนั้นๆ ซึ่งราคาในการเช่านั้นก็แล้วแต่เว็บคลิกนั้นๆจะกำหนด แต่ทุกเว็บจะมีอายุการเช่าต่อ 1 ครั้ง เท่ากับ 1 เดือนครับ 


เรามาดูวิธีเช่า Referrals กันดีกว่าครับ
ก่อนอื่นใดก็สมัครสมาชิกก่อนเลยครับ คลิกที่รูปข้างล่างนี่เลยครับ
vcBux

1.ก่อนเช่าเราต้องตรวจสอบจำนวนเงินของเราก่อนครับว่าเพียงพอแก่ราคาในการเช่าหรือเปล่า ซึ่ง Vcbux มีขั้นต่ำในการเช่าอยู่ที่ $0.84 ครับ


จำนวนเงินทางซ้ายคือจำนวนเงินที่เราสามารถเบิกได้เมื่อครบ $2.00 มาตรฐานขั้นต่ำในการเบิกของ Vcbux ส่วนทางขวาคือจำนวนเงินใน Rental Balance ซึ่งไม่สามารถเบิกได้ และมีไว้สำหรับการเงินในเว็บเท่านั้นครับ



2.คลิกที่ Rental Balance ที่อยู่ทางด้านซ้ายเพื่อทำการย้ายเงินเข้า Rental Balnce ก่อนครับ


จากนั้นก็เลือกเอาครับว่าจะย้ายเงินจากส่วนไหนเข้า Rental Balance ซึ่งในที่นี้เราจะใช้จาก Main Balance ซึ่งก็คือจำนวนทางด้านซ้ายที่เราสะสมมาครับ


กดเลื่อนเพื่อเลือกจำนวนเงินที่จะย้ายเข้า Rental Balance ครับ



3.เมื่อย้ายเงินเข้า Rental Balance เราก็มาถึงขั้นตอนการเช่าจริงๆเสียทีครับ คลิกที่ Rent Referrals ทางกรอบด้านซ้ายมือครับ


เลือกจำนวน Referrals ที่ต้องการเช่าครับ ซึ่งตอนนี้ผมยังเช่าไม่ได้เพราะว่าผมพึ่งเช่าไปเมื่อ 3 วันก่อนครับ มันต้องรอให้ครบอาทิตย์ก่อนจึงจะเช่าได้อีกครั้งครับ



4.เมื่อเช่าเสร็จสิ้น ให้เราคลิกที่ Rented ที่อยู่ในกรอบทางด้านซ้ายครับ 

เราจะได้จำนวน Referrals ตามที่เราจ่ายไปครับ 


            ก่อนจะจบบทความนี้ผมอยากจะแนะนำว่า การที่จะเช่าแต่ละครั้งคุณควรวางแผนให้ดีๆก่อนนะครับ ไม่งั้นถ้าครบ 1 เดือนแล้วคุณไม่มีเงินเช่าต่อ Referrals ที่เช่ามาก็จะหายไปนะครับ ส่วนการจัดการกับ Referrals ผมจะเขียนไว้ในบทความต่อๆไปครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น