วันจันทร์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2554

           สำหรับคนที่ได้เข้ามาในหน้านี้ ก็คงจะเป็นคนที่สนใจเกี่ยวกับการทำงานบนอินเตอร์เน็ต ซึ่งที่ท่านเห็นข้างล่างนี้เป็นเว็บที่เชื่อถือได้ และไม่โกงคุณอย่างแน่นอน เพียงแต่มันไม่ง่ายสักเท่าไหร่ที่คุณจะได้เงินจากเว็บเหล่านี้ คุณต้องมีการวางแผนที่ดี มีความสม่ำเสมอในการทำงานเพียงวันละไม่ถึงชม. ผมเชื่อว่าทุกคนสามารถทำได้ เพราะไม่มีอะไรได้มาง่ายๆครับ

สำหรับบางคนที่เข้ามาแล้วยังงงกับ blog นี้ว่าไอข้างล่างนี่มันคืออะไร? 
          ไอข้างล่างนี่มันคือเว็บไซต์ต่างๆที่มีงานประเภทเดียวกันให้ทำก็คือ คลิกโฆษณา นั่นเองครับ ซึ่งเมื่อคุณคลิกโฆษณาที่ทางเว็บจัดเตรียมมาให้ คุณก็ได้เงินครับ แล้วแต่เว็บนะครับแต่ส่วนมากจะให้คลิกละ $0.01 ครับ และวันนึงจะมีโฆษณาให้คลิกวันละ 4 โฆษณาครับ หมายความว่าคุณจะได้วันละ $0.04 นั่นเองครับ

น้อยไปไหมวันละ $0.04 ???
           ถ้าจะให้พูดกันจริงๆก็ต้องตอบว่ามันน้อยครับ แต่ทุกเว็บจะมีสิ่งที่เรียกว่า Referrals ครับ ซึ่งนั่นก็คือการบอกต่อนั่นเอง ซึ่งถ้าคุณสามารถบอกต่อคนให้มาสมัครต่อจากคุณได้ คุณจะได้ค่าคลิกโฆษณาจากคนคนนั้น คลิกละ $0.005 ก็คือวันนึงเค้าคลิก 4 ครั้ง คุณก็จะได้จากเค้า $0.02 นั่นเอง ซึ่งยิ่งถ้าคุณชวนคนมาสมัครได้มากเท่าไหร่ก็จะยิ่งได้มากขึ้นไปตามลำดับ

ถ้าคุณขี้เกียจหาคนสมัครต่อหรือเป็นคนชวนคนไม่เก่งล่ะ ???
          ไม่ต้องกังวลไปครับ เพราะทางเว็บจะมีบริการให้คุณเช่า Referrals ซึ่งแล้วแต่ที่ครับว่าจะมีราคาเท่าไหร่ แต่ทุกที่จะหมดสัญญาเช่าในระยะเวลา 1 เดือนครับ

นานเท่าไหร่กว่าจะได้เงิน ??
          นั่นก็แล้วแต่คุณแล้วล่ะครับว่าคุณขยันหรือเปล่า แต่บอกได้เลยว่าคุณต้องอดทนกับมันพอสมควร เพราะกว่ารายได้จะคงที่ก็ใช้เวลาหลายเดือนหน่อย แต่ถ้าคุณไม่อยากรอนานขนาดนั้นก็จะเน้นปริมาณเว็บก็ได้ครับ ก็คือทำหลายๆที่ไม่ต้องเช่าไม่ต้องชวนไม่ต้องอะไรเลย คุณจะได้เบ็ดเสร็จเว็บละ $1/เดือน ก็ลองนำไปคิดดูครับว่าต้องการแบบไหน

ถ้าอยากถามอะไรเพิ่มเติมก็ไปที่ Facebook ผมได้เลยครับ ออนไลน์ทุกวันครับ



Neobux $0.01/click     $2.00 Minimum Cashout



Onbux $0.01/click     $2.00 Minimum Cashout


vcBux
VCbux $0.01/click     $2.00 Minimum Cashout



Cheapbux $0.01/click     No Minimum Cashout



Bux-Matrix $0.004/click     $2.00 Minimum Cashout



NUEbux $0.005/click     $0.1 Minimum Cashout



VRbux $0.01/click     $2.00 Minimum Cashout


LotBux
Lotbux $0.01/click     $2.00 Minimum Cashout

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น